Page Views

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วันแม่

วันแม่



     ... แม่เปรียบดั่ง ผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน  แม่คือ The best women in my life.
 แม่เปรียบดั่งครูที่คอยสั่งสอน ให้คำปรึกษา และให้กำลังใจในวันที่เราล้ม
 แม่เปรียบดั่งคุณหมอที่คอยดูแลเราในยามที่เราไม่สบาย หรือเจ็บป่วย
 แม่เปรียบดั่งเพื่อนที่เข้าใจ และสามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง
 แม่เปรียบดั่งผู้รักษาความปลอดภัยที่คอยดูแล และคุ้มครองเรา
 แม่เปรียบดั่งนางฟ้าที่คอยปกป้องและสอนให้เราเป็นคนดี ... :)



 





ความรักของแม่
รัก คำไหนยิ่งใหญ่กว่ารักแม่
รัก จริงแท้จะหาไหนไม่มีเหมือน
รัก ของแม่จริงใจไม่บิดเบือน
รัก ของแม่คอยเตือนให้ลูกดี
แม่ คำนี้มีค่าเกินกว่าคำพูด
แม่เ ปรียบทูตเชื่อมความรักเชื่อมศักดิ์ศรี
แม่ อบรมบ่มนิสัยให้ลูกดี
แม่ คำนี้ลูกรักจะตอบแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บล็อกนี้เป็นอย่างไร